Air Jordan 3 'White Cement' và câu chuyện đằng sau đó

Air Jordan 3 'White Cement' và câu chuyện đằng sau đó

   Vào năm 1987, Nike đã gặp khó khăn với việc giữ chân Michael Jordan khi hợp đồng của anh ta sắp kết thúc. Tuy nhiên, Tinker Hatfield - nhà thiết kế của Nike, đã đưa ra một ý tưởng mới để giải quyết vấn đề này. Ông đã đề xuất một mẫu giày mới với một thiết kế khác biệt, gây ấn tượng mạnh với Jordan và các nhà quản lý của anh ta.

TINKER HATFIELD AND MICHAEL JORDAN

     Và thế là Air Jordan 3 White Cement được ra đời. Ra mắt vào năm 1988 đây là mẫu giày đầu tiên trong series Air Jordan được thiết kế bởi Tinker Hatfield và cũng là mẫu giày đầu tiên có sự xuất hiện của bộ đế bong bóng Air.

 

     Sau khi hoàn thành, đôi giày Air Jordan 3 White Cement đã được giới thiệu lần đầu tiên tại NBA All-Star Game năm 1988. Michael Jordan đã mang đôi giày này trên sân đấu và giành được giải MVP của trận đấu.

 

     Vào đầu tháng 3 năm nay ( 2023 ) Nike đã quyết định retro và release lại phối màu này và được lấy với một cái tên mỹ miều đó là Air Jordan 3 Retro White Cement Reimagined (2023)   

  

    Được tạo ra với chất liệu da cao cấp - họa tiết "Elephant Print" trên phần mũi - gót giày và chắc chắn không bao giờ có thể thiếu được logo Jumpman đỏ rực được đắp trên lưỡi gà của đôi giày. Một số chi tiết khác của đôi giày sẽ được chúng mình bật mí tại The Air SaiGon. 

  

 

Hiện tại The Air Saigon cũng đang có sẵn sản phẩm này tại cửa hàng - Tìm hiểu thêm về mua hàng online và website tại đây ạ:  

https://theairsg.vn/products/air-jordan-3-retro-white-cement-reimagined

Đang xem: Air Jordan 3 'White Cement' và câu chuyện đằng sau đó

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng