Air Max Day 2024 - The Air Saigon

Air Max Day 2024 - The Air Saigon

Air Max Day 2024 - The Air Saigon

AIRriving on 26 March, 2024.

“Legacy always honored with a day of its very own”.

Đối với Air Max, dòng giày 37 tuổi thuộc sở hữu của Swoosh được Sneakerheads trên toàn cầu yêu thích - đó là ngày 26.03 hàng năm.

WALKING ON AIR. Một ít thông tin về Nike Air Max.

Hơn 40 năm trước, Nike đã có một bước đi mang tính cách mạng, thay đổi hoàn toàn tương lai ngành công nghiệp Sneaker lúc bấy giờ, bằng việc giới thiệu công nghệ đệm đột phá mang tên Air Max.

Mùa hè năm 1987, Tinker Hatfield giới thiệu cho cả thế giới đôi Nike Air Max 1, mẫu giày đầu tiên có Visible Air - một “cửa sổ” mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được những gì có ở bên trong gót giày. Sự khéo léo trong thiết kế cũng như những ý tưởng được cho là điên rồ ở thập niên 80 của Nike Air Max 1 đã tạo ra một cơn sốt văn hóa ngay lập tức, trở thành sản phẩm được yêu thích trong giới Sneakerhead lúc bấy giờ. Kể từ đó, một lịch sử lâu đời của Nike Air Max đã được hình thành với liên tiếp là những dòng giày được đặt tên theo năm mà chúng được phát hành. Và cùng theo dòng chảy của thời trang, hoà trộn với đam mê thay đổi không ngừng, bằng những giá trị tích luỹ qua thời gian, Nike Air Max đã bước ra khỏi khuôn khổ là 1 đôi giày thể thao thông thường, mà cùng với những tên tuổi lớn như Parra, Sean Wotherspoon, Patta, Atmos… tạo nên một chương mới về một tượng đài trong nền văn hoá sát mặt đất.

I

Image: The Air Saigon

Image: The Air Saigon

Image: The Air Saigon

Từ đó trở đi, Air Max đã đóng vai trò then chốt cho sự thành công, là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Nike. Và Air Max Day là ngày kỷ niệm dòng giày Air Max cùng tất cả những người đã đóng góp cho nó, từ Sergio Lozano (Air Max 95) đến Christian Tresser (Air Max 97)…

Air Max Day diễn ra hàng năm vào ngày 26 tháng 3, được đánh dấu bằng việc giới thiệu mẫu Air Max mới. Vào năm 2023, Air Max Pulse chiếm vị trí trung tâm và trong năm nay 2024, đã đến lúc Air Max Dn - Dynamic Air tỏa sáng như một phiên bản phát triển mới nhất trong dòng sản phẩm này, một đôi giày mang tính cách mạng giúp định nghĩa lại ý nghĩa cốt lõi của việc “Walk on Air”.

Source: Nike

Air Max Dn là một đôi giày sneaker hoàn toàn mới sử dụng một số yếu tố di sản của Nike kết hợp với phong cách tương lai. Đáng chú ý, bộ đế bắt mắt của chúng được hỗ trợ bởi sự phát triển mới nhất của Nike về bộ đệm tân tiến mà thương hiệu đã ấp ủ - Dynamic Air. Được phục vụ nhờ bộ khung Air với thiết kế bốn ống dẫn (four-tubed Air), chúng nhấn mạnh vào việc mang lại bước đi mượt mà với độ nảy tối đa. Thiết kế buồng kép của chúng bao gồm hai ống mỗi buồng, cho phép không khí phản hồi theo từng bước duy nhất.

“Cảm giác chuyển động từ gót chân đến ngón chân rất liền mạch, vì bộ phận không khí đang tương tác theo thời gian thực với bàn chân của bạn và di chuyển theo bạn. Air Max Dn là lần đầu tiên chúng tôi có thể mở khóa cảm giác đó,” Reggie Hunter, Product Director của Nike Lifestyle Footwear chia sẻ.

Các phối màu đầu tiên của chúng bao gồm giao diện “All Day” và “All Night”, cả hai đều có lớp hoàn thiện tương tự nhau, với “All Day” là tông màu chuyển dần từ đỏ đến tím ở upper trong khi “All Night” hoàn toàn là một màu đen tuyền.

“The Air Max means something different everywhere you go. So what does the Air Max mean to you?”

Hãy sở hữu đôi Air Max yêu thích của bạn và cùng The Air Saigon chúng mình tôn vinh dòng giày thể thao huyền thoại này. #theairsg #Airmaxday2024  #Loveisintheair

Đang xem: Air Max Day 2024 - The Air Saigon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng