Nike Air Max 1 Susan Missing Link - Sự kết hợp tinh thần của Air Max 1 với cảm giác độc đáo của một xưởng phim hoạt hình stop-motion.

Nike Air Max 1 Susan Missing Link - Sự kết hợp tinh thần của Air Max 1 với cảm giác độc đáo của một xưởng phim hoạt hình stop-motion.

Cre: theairsg.vn

Nike đã có lịch sử hợp tác với xưởng phim hoạt hình stop-motion Laika trong nhiều năm để tạo ra những đôi giày lấy cảm hứng từ những hình ảnh chuyển động của hãng. Hãy nghĩ đến "Coraline" Dunk High, "Kubo" Air Jordan 15 hoặc "Paranorman" Foamposite One. Và tác phẩm mới nhất là sự hợp tác của Swoosh Brand với bộ phim “Missing Link” ra mắt năm 2019 - một thiết kế bổ sung mới nhất cho gia đình Air Max, lấy cảm hứng từ bộ trang phục có hoa văn sặc sỡ của nhân vật chính Mr. Link aka Susan, và chuyển bộ đồ kẻ sọc của anh ấy thành hình bóng của Air Max 1.

Cre: Nike.com

Bảng màu nâu, vàng và xanh lá cây của Mr. Link được thiết kế để nhấn mạnh nguồn gốc Tây Bắc Thái Bình Dương của ông, vì vậy tạo hình của phiên bản Nike Air Max 1 "Susan" mà bạn đang thấy - do Tinker Hatfield và nhà làm phim hoạt hình Michael Berger thiết kế - có tính thẩm mỹ vui tươi. 

Lớp phủ màu xanh rêu nhã nhặn và tấm vải kẻ sọc phù hợp với bộ suit của nhân vật tiêu đề, trong khi “liên kết cổ tay áo” bằng da ở hai khoen trên cùng tạo nên phong cách có chủ ý. Các chi tiết bằng da màu nâu trên lưỡi gà và lớp bọc đế giữa mang lại điểm chạm cao cấp cho đôi giày. Đế lót bằng nút chai và đế ngoài bằng cao su hoàn thiện thiết kế.

Như một lời hồi tưởng vui nhộn cho bộ phim, “Max” đã bị gạch bỏ trên lưỡi gà và thay thế bằng “Susan”, cái tên mà Mr. Link dùng để che giấu danh tính của mình trong phim.

Cre: theairsg.vn

Tuy không hẳn là hiếm, nhưng những đôi Air Max 1 sở hữu nhiều chi tiết "nhỏ nhưng có võ" luôn mang một giá trị sưu tầm vô cùng thú vị trong bộ sưu tập của bất cứ ai.

 

Đang xem: Nike Air Max 1 Susan Missing Link - Sự kết hợp tinh thần của Air Max 1 với cảm giác độc đáo của một xưởng phim hoạt hình stop-motion.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng